Sunday, February 12, 2023

   

@avargal unmaigal



 

இனிமேல் ஐ மிஸ் மை வொய்ப் என்று சொல்லமாட்டேன்

ஏன் உங்களை எல்லோரும் பொண்டாட்டிதாசன் என்று கேலி பண்ணுறாங்களா?

இல்லைங்க பொண்டாட்டி வந்துட்டாங்க  


---------------------------------------------------------------------------------------

காதல் கணவன்-மனைவியான எங்களுக்கு  இடையேயான உறவைப் பற்றிய ஒரு கவிதை வடிவில் ஒரு பதிவு  இங்கே:


எங்கள் காதல் மிகவும் உண்மையானது.
எங்கள் இருவருவர்களுக்கிடையே உள்ள
பிணைப்பு மிகவும் வலுவானது
புதிதாக பின்னப்பட்ட உறவில்
ஒன்றாக நாங்கள்  கைகோர்த்து நடக்கிறோம்
எங்களின் காதல் மிகவும் ஆழமானது,
அதற்கு முடிவே தெரியாது.


கணவன் என்ற ஸ்தானத்தில்
என் அன்பு உறுதியானது, உண்மையானது,
எனது  பக்தி அசையாது, என்றென்றும் புதியது.
எனது மகிழ்ச்சியிலும் சண்டையிலும்
மனைவி உடன் நிற்கிறார்.
எங்களின் காதல் ஒரு கலங்கரை விளக்கமாக,
வாழ்க்கையில் பிரகாசமாக பிரகாசிக்கிறது.



என் மனைவியின் இதயம்
கனிவான கவனிப்பால் நிறைந்துள்ளது,
அவள் என்னை யாருடனும்
ஒப்பிட்டுப் பார்க்கவில்லை.
அவளுடைய காதல் ஒரு தோட்டம்,
கருணையுடன் பூக்கும்,
எங்ககளின் பிணைப்பு உடைக்க முடியாத,
அழகான ஒரு பின்னல்


நாங்கள் ஒன்றாக  சேர்ந்து
ஒவ்வொரு நாளையும்
வலிமையுடன் எதிர்கொள்கிறோம்,
எங்ககளின் காதல் ஒரு கோட்டை,
அது மிகவும் பிரகாசமானது.
நாங்கள்  வசிக்க  ஒரு  வீடு
அது நாங்களிருவரும்
சுதந்திரமாக உலாவரும் இடம்.


எனவே இங்கே  எங்கள் காதல்,
மிகவும் தூய்மையானது
மற்றும் மிகவும் பிரமாண்டமானது,
நம்பிக்கை மற்றும்
உறுதியான கையால்
கட்டப்பட்ட பிணைப்பு.
நானும்  மனைவியும்,
வாழ்க்கையின் பாதையில் நடக்கிறோம்
என்றென்றும் ஒன்றாக,
நாங்கள் வளர்வது போல
எங்களின் காதலும்
வளர்கிறது என்றென்றும்


---------------------------------------------------------------------------------------

 


உங்க மனைவி வீட்டிற்கு வந்ததும் நீங்க என்ன செய்தீர்கள்...

நான் உடனே பெட் ரூமிற்கு சென்று...

கட்டிலுக்கு அடியில் படுத்துக் கொண்டேன்.
இல்லைன்னா பூரிக்கட்டையில் அடி வாங்குனுமே



---------------------------------------------------------------------------------------

ஐ மிஸ் மை வொய்ப்


---------------------------------------------------------------------------------------

அன்புடன்
மதுரைத்தமிழன்

5 comments:

  1. உங்கள் அன்பு வாழ்க! வாழ்க வளமுடன்! உங்கள் கவிதை அருமை.

    ReplyDelete
  2. மதுர எப்போதும் இப்படித்தான்...!

    ReplyDelete
  3. பல்லாண்டு வாழ்க!

    ReplyDelete
  4. உங்கள் அன்பு தெரிகிறது. வாழ்க நலமுடன் வளமுடன் .

    ReplyDelete
  5. ஹாஹாஹா ஓ அவங்க ஊருல இல்லாதப்ப எழுதிய கவிதையா!!!! ஹாஹாஹா...

    உங்கள் இருவரின் அன்பும் எப்போதும் கடைசிவரை இப்படியே இருந்திடட்டும். (பூரிக்கட்டையையும் சேர்த்துதான்!!!!!!!) கடைசில பூரிக்கட்டை சொல்லாம விடமாட்டீங்களே! .இந்தக் கவிதைய அவங்க பார்த்தப்புறமுமா பூரிக்கட்டை??!!!

    கீதா

    ReplyDelete

நான் அறிவு ஜீவி அல்ல ஒரு சாதாரணமான் மனிதன் தான்.இங்கு நான் பதியும் பதிவுகளில் உள்ள கருத்துகள் "மிகவும் சரி"யென்று சொல்லமாட்டேன் அது அன்றைய மனநிலையில் என் மனதில் எழும் கருத்துகளே...அதனால் உங்களது மனசுலபட்ட மாற்று கருத்துகளை தாராளமாக பகிரலாம். ஆனால் தேவையற்ற, வரம்புமீரிய, அநாகரிகமான வார்த்தைகளாலும் பதிவிற்கு சம்பந்தமில்லாமல் கருத்துக்கள் சொல்லப்பட்டால் எந்த வித பதில் விளக்கமின்றி அந்த கருத்து டெலீட் செய்யப்படும்.