Tuesday, June 23, 2020

மகளின் தந்தையாக இருப்பது எந்த மனிதனுக்கும் பெருமை.
 
A daughter is one of the most beautiful gifts this world has to give.



ஒரு கர்ப்பிணி பெண் தன் கணவரிடம் நீங்கள் என்ன எதிர்பார்க்கிறீர்கள், ஆணா அல்லது பெண்ணா?

கணவர்: எந்தக் குழந்தை என்றாலும் எனக்கு ஒகே ஆனால் அது ஆண் பிள்ளை என்றால், நான் அவனுக்குக் கணிதத்தைக் கற்பிப்பேன், நாங்கள் விளையாட்டுக்குச் செல்வோம், எப்படி நடந்துகொள்வது மற்றும் பலவற்றை அவருக்குக் கற்பிப்பேன்.

மனைவி: அது ஒரு பெண் என்றால் என்ன?
  
கணவர்: அது ஒரு பெண் என்றால், நான் அவளுக்கு எதுவும் கற்பிக்க வேண்டியதில்லை ..

ஏனென்றால், எல்லாவற்றையும் அவள் எனக்குக் கற்பிப்பவள், மீண்டும்.. எப்படி உடை அணிய வேண்டும், எப்படிச் சாப்பிட வேண்டும், என்ன சொல்ல வேண்டும், என்ன சொல்லக்கூடாது. சுருக்கமாக, அவள் என் இரண்டாவது அம்மாவாக இருப்பாள், நான் விசேஷமாக எதுவும் செய்யாவிட்டாலும் அவள் என்னை அவளுடைய ஹீரோவாகக் கருதுவாள், நான் அவளை எதையாவது மறுக்கும்போது அவள் எப்போதும் புரிந்துகொள்வாள்.

அவள் எப்போதும் தன் கணவனை என்னோடு ஒப்பிடுவாள். அவள் எவ்வளவு வயதானாலும், நான் எப்போதும் அவளை என் குழந்தை பொம்மையைப் போலவே நடத்துவேன் என்று அவள் எப்போதும் விரும்புவாள். அவள் எனக்காக உலகத்துடன் போராடுவாள், யாராவது என்னைக் காயப்படுத்தினால், அவள் அந்த நபரை ஒருபோதும் மன்னிக்க மாட்டாள்.

மனைவி: அப்படியானால், நம் மகள் அந்த எல்லாவற்றையும் செய்வார், ஆனால் மகன் செய்ய மாட்டார் என்று நீங்கள் கூறுகிறீர்களா?

கணவர்: இல்லை..இல்லை! அவனும் அவ்வாறே செய்வான், ஆனால் அவற்றைச் செய்ய அவர் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். ஆனால் மகள்கள்அதனுடன் பிறக்கிறார்கள். ஒரு மகளின் தந்தையாக இருப்பது எந்த மனிதனுக்கும் பெருமை.

மனைவி: ஆனால், அவள் என்றென்றும் நம்முடன் இருக்க மாட்டாள் அல்லவா.

கணவர்: ஆம், ஆனால் நாம் அவளுடன், அவளுடைய இதயத்தில் என்றென்றும் இருப்போம். எனவே அவள் செல்லும் இடத்திற்கு அது உண்மையில் ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தாது.

மகள்கள் தேவதைகள், நிபந்தனையற்ற அன்பு மற்றும் கவனிப்புடன் பிறந்தவர்கள்.

இந்த உலகம் கொடுத்த பரிசுகளில் மிக அழகான பரிசுகளில் ஒன்றுதான் மகள்


அன்புடன்
மதுரைத்தமிழன்

11 comments:

  1. நீங்கள் சொல்வது சரிதான். பெண் பிறக்கும்போதுதான் தாயும், தந்தையும் பிறக்கின்றனர்.

    ReplyDelete
  2. மகள் இல்லாவிட்டாலும், எனக்கு அதிகமாக மகள்கள் என்னைச்சுற்றி இருக்கின்றனர். பழகும் இடத்தில், வீட்டில், நண்பர்கள் வீட்டில் என்னை 'அப்பா' என்று அழைத்துப் பேசுவோரைக் கண்டு மகிழ்ச்சியடைவேன். நீங்கள் கூறும் அந்தப் பரிசு எனக்குக் கிடைக்கவில்லை என்றாலும் மன நிறைவினைத் தருகின்ற இவர்களைப் போன்ற மகள்கள் என்றும் நெஞ்சில் நிறைந்துள்ளனர்.

    ReplyDelete
  3. சிறப்பான பதிவு. படிக்கவே இனிமை.

    ReplyDelete
  4. பிற பெண்கள் (உறவுகளை தவிர்த்து) என்னை அப்பா என்று அழைத்து விட்டால் மனம் நெகிழ்ந்து விடுவேன்.

    நான் இறுதிவரை தந்தையாகவே உணர்கிறேன், உணர்வேன்.

    ReplyDelete
  5. மிகவும் இனிமையாகச் சொல்லியிருக்கின்றீர்கள் மதுரைதமிழன். எனக்கும் ஒரு மகள் இருக்கிறாளே!

    துளசிதரன்

    பதிவை ரசித்தேன் கதுரை. நான் பெறாத மகள்கள் நிறைய இருக்கின்றனர்!!!!!!! மகனுக்கு வரும் மனைவியும் மகள்தான்!! அதுவும் இனிமைதான்.

    கீதா

    ReplyDelete
  6. அருமையான படைப்பு, மகள்களை சொல்கிறேன்.

    ReplyDelete
  7. என் அப்பாவிடம் கேட்டு இருந்தாலும் இப்படித்தான் சொல்லி இருப்பார்கள் .அருமையான பதிவு.

    ReplyDelete
  8. ஹா ஹா ஹா என்ன் ஆச்சு ட்றுத்துக்கு?:) திடீரென ஞான ஒளி வீசுது:)).. வரவர எல்லோருமே ஞானி ஆகிக்கொண்டு வருகிறார்கள்..


    அழகாகச் சொல்லிட்டீங்க.. பெண்ணின் பெருமை பற்றி... பெண்கள் எப்பவுமே உயர்வுதான்:)).. அதனாலதானே ஒளவைப்பாட்டி என்ன சொன்னார் தெரியுமோ.. அரிது அரிது மானிடராய்ப் பிறத்தல் அரிது.. அதனினும் அரிது பெண்ணாகப் பிறத்தல் அரிது என்றார் .. அதை வேணுமென்றே சிலர் இப்போ மாத்திச் சொல்லிக் கொண்டு திரிகினம் கர்ர்ர்ர்:)) ஹா ஹா ஹா...

    ReplyDelete
  9. அருமையான பதிவு. மகளாக இருப்பதில் பெருமையடைகிறேன்.

    ReplyDelete
  10. is this a prevalent opinion Or you have only daughters ? why people crave for boys

    ReplyDelete

நான் அறிவு ஜீவி அல்ல ஒரு சாதாரணமான் மனிதன் தான்.இங்கு நான் பதியும் பதிவுகளில் உள்ள கருத்துகள் "மிகவும் சரி"யென்று சொல்லமாட்டேன் அது அன்றைய மனநிலையில் என் மனதில் எழும் கருத்துகளே...அதனால் உங்களது மனசுலபட்ட மாற்று கருத்துகளை தாராளமாக பகிரலாம். ஆனால் தேவையற்ற, வரம்புமீரிய, அநாகரிகமான வார்த்தைகளாலும் பதிவிற்கு சம்பந்தமில்லாமல் கருத்துக்கள் சொல்லப்பட்டால் எந்த வித பதில் விளக்கமின்றி அந்த கருத்து டெலீட் செய்யப்படும்.