விஜய்யின் அறியாமையில் முடிந்த பரந்தூர் விமான நிலைய விவகாரம்: அரசியல் சந்தர்ப்பவாதம் அல்லது தவறான தகவல்கள்?"
அரசியல் கட்சி ஆரம்பித்த நடிகரின் முதல் மக்கள் சந்திப்பு சொதப்பலில் முடிந்து இருக்கிறது.. இதற்கு அவரது அறியாமைதான் முக்கிய காரணம் என்று சொல்லாம் அவருக்கு மட்டுமல்ல அவருக்கு ஆலோசனை சொல்லும் ஆட்களுக்குக்கும் அறியாமை சற்று அதிகமாகவே இருக்கிறது . எந்தப் பிரச்சனை நாட்டிற்கும் நாட்டின் பொதுமக்களுக்கும் பிரச்சனையாக இருக்கிறது என்று ஆராய்ந்து அந்த பிரச்சனைக்குக் குரல் கொடுத்தால் அது மிகச் சரி ஆனால் நாட்டுக்கும் நாட்டு மக்களுக்கு நல்ல பயன் அளிக்கும் திட்டத்திற்கு எதிராகக் களம் இறங்கி இருப்பதுதான் அவரது அறியாமையைக் காண்பிக்கிறது
ஒரு அரசியல் தலைவரின் நோக்கம் நாட்டின் பொதுமக்களுக்காக நன்மைகளை முன்வைத்து, அந்நிலையிலுள்ள பிரச்சனைகளை ஆராய்ந்து, அதற்குத் தீர்வு வழங்குவதாக இருக்க வேண்டும். ஆனால் விஜய், பரந்தூர் விமான நிலையத் திட்டத்திற்கு எதிராகக் களம் இறங்குவதன் மூலம், தனது அறிவின் இல்லாமையைக் காட்டினார்.
நாட்டுக்கும் நாட்டு மக்கலுக்கும் பயன் அளிக்கும் எந்தவொரு திட்டம் கொண்டு வந்தாலும் அந்த திட்டத்தைச் செயல்படுத்தும் போது அந்த பகுதியில் உள்ள சிறு மக்கள் பாதிக்கத்தான் செய்வார்கள் அவர்கள் அந்த திட்டத்தை எதிர்க்கத்தான் செய்வார்கள் அப்படிப்பட்டவர்களுக்குத் திட்டத்தால் நாட்டுக்கும் நாட்டு மக்களுக்கும் கிடைக்கும் நன்மையை எடுத்துச் சொல்ல வேண்டும் அதனால் அவர்களுக்கு ஏற்படும் இழப்புகளுக்கு நல்ல நிவாரணம் கிடைக்கச் செய்ய வேண்டும் அதைத்தான் எந்த தலைவர்களும் செய்வார்கள் செய்ய வேண்டும். ஒரு வேளை இந்த பகுதியில் உள்ளவர்களுக்கு நல்ல நிவாரணம் கிடைக்கவில்லையென்றால் விஜய் களம் இறங்கிப் போராடலாம் அது மக்களால் வரவேற்கப்படும் ஆனால் இப்போது விஜய் செய்வது ஒரு கற்றுக்குட்டி மக்களிடையே குழப்பத்தை ஏற்படுத்துவது போலத்தான் இருக்கிறது இதை விரிவாகப் பார்ப்போம்
கிரீன்ஃபீல்ட் விமான நிலையத்திற்கு எதிராகப் போராடும் விவசாயிகளுக்கு ஆதரவளிக்க, தவெக கட்சித் தலைவர் விஜய் சமீபத்தில் பரந்தூருக்குச் சென்றது சர்ச்சையைக் கிளப்பியுள்ளது. தி.மு.க அரசு " மக்கள் விரோதம் " என்ற விஜய்யின் குற்றச்சாட்டுகள் மற்றும் விமான நிலையத்தை இடமாற்றம் செய்வதற்கான அவரது அழைப்பு கடுமையான எதிர்ப்பை சந்தித்துள்ளது, ஏனெனில் நிபுணர்கள் மற்றும் அதிகாரப்பூர்வ அறிக்கைகள் அவரது கூற்றுக்கள் சரியான ஆராய்ச்சி அல்லது திட்டத்தின் சிக்கல்களைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம் ஆதரிக்கப்படவில்லை என்று கூறுகின்றன.
உண்மைக்கு எதிரான விஜய்யின் கூற்றுகள்
விஜய், பரந்தூருக்கு விஜயம் செய்தபோது, முன்மொழியப்பட்ட விமான நிலையம் 90% விவசாய நிலங்களையும், 13 நீர்நிலைகளையும் அழிக்கும் என்று குற்றம் சாட்டினார் , இந்த திட்டத்தை “ மக்கள் விரோதம்” என்று அழைத்தார். சேலம் எட்டு வழிச்சாலை, காட்டுப்பள்ளி துறைமுகம் போன்ற திட்டங்களை எதிர்த்த திமுக ஏன் பாரந்தூர் விமான நிலையத்துக்கு ஆதரவு தருகிறது என்றும் அவர் கேள்வி எழுப்பினார். எவ்வாறாயினும், இந்திய விமான நிலைய ஆணையத்தின் (ஏஏஐ) முன் சாத்தியக்கூறு அறிக்கை மற்றும் தமிழக அரசின் முடிவெடுக்கும் செயல்முறையை உன்னிப்பாகப் பார்த்தால், விஜய்யின் அறிக்கைகள் தவறானவை அல்லது முழுமையற்ற தகவல்களை அடிப்படையாகக் கொண்டவை என்பதை வெளிப்படுத்துகிறது.
பரந்தூர் ஏன் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது ?
சென்னையின் இரண்டாவது விமான நிலையத்திற்கு மிகவும் பொருத்தமான தளத்தை அடையாளம் காண AAI விரிவான முன் சாத்தியக்கூறு ஆய்வை நடத்தியது . படாளம், திருப்போரூர், பண்ணூர், பாரந்தூர் உள்ளிட்ட பல இடங்களை ஆய்வு மதிப்பீடு செய்தது. பரந்தூர் ஏன் சிறந்த தேர்வாக உருவெடுத்தது என்பது இங்கே :
வான்வெளி கட்டுப்பாடுகள்: படலம் மற்றும் திருப்போரூர் போன்ற தளங்கள் இந்திய விமானப்படை மற்றும் கல்பாக்கம் அணுமின் நிலையத்தால் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட வான்வெளிக்கு அருகாமையில் இருப்பதால் அவை நிராகரிக்கப்பட்டன . இந்தக் கட்டுப்பாடுகள் விமானச் செயல்பாடுகளைக் கடுமையாகக் கட்டுப்படுத்தி , விமான நிலையத்தின் திறன் மற்றும் செயல்திறனைக் குறைக்கும்.
நில இருப்பு: பரந்தூரில் 5,369 ஏக்கர் நிலம் உள்ளது, இது விமான நிலையத்தின் தற்போதைய மற்றும் எதிர்கால தேவைகளுக்கு போதுமானது . இதற்கு மாறாக , பன்னூர் தளத்தில், 4,284 ஏக்கர் மட்டுமே உள்ளது, மேலும் நிலம் கையகப்படுத்துதல் தேவைப்படும், தற்போதுள்ள தொழிற்சாலைகள் மற்றும் குடியிருப்புகள் காரணமாகச் சவாலாக உள்ளது.
இணைப்பு: பரந்தூர், வரவிருக்கும் சென்னை-பெங்களூரு விரைவுச்சாலைக்கு அருகில் மூலோபாய ரீதியாக அமைந்துள்ளது, இது முக்கிய தேவை மையங்களுக்குத் தடையற்ற இணைப்பை உறுதி செய்கிறது. இது மற்ற தளங்களுடன் ஒப்பிடும்போது மிகவும் செலவு குறைந்த மற்றும் நடைமுறைத் தேர்வாக அமைகிறது.
குறைவான இடப்பெயர்வுகள்: பன்னூரில் பாதிக்கப்படும் 1,546 குடும்பங்களை விட, பாரந்தூர் தளத்தில் 1,005 குடும்பங்கள் இடம்பெயர்ந்திருக்கும் . கூடுதலாக, பரந்தூரில் மனிதனால் உருவாக்கப்பட்ட தடைகள், உயர் அழுத்த மின்கம்பிகள் மற்றும் தொழிற்சாலை கட்டமைப்புகள் போன்றவை பன்னூரில் பரவலாக உள்ளன.
எதிர்கால வளர்ச்சி: ஸ்ரீபெரும்புதூர் தொழிற்பேட்டைக்கு அருகில் உள்ள மற்றும் ஏற்கனவே அடர்த்தியாக வளர்ந்த பன்னூர் போலல்லாமல், பரந்துரின் காலி நிலங்கள் சிறந்த திட்டமிடல் மற்றும் எதிர்கால விரிவாக்கத்திற்கு அனுமதிக்கின்றன .
விஜயின் தவறான குற்றச்சாட்டுகள்
இந்த திட்டம் 90% விவசாய நிலங்களையும் 13 நீர்நிலைகளையும் அழிக்கும் என்று விஜய் கூறியது மிகைப்படுத்தப்பட்டதாகவும் ஆதாரமற்றதாகவும் தோன்றுகிறது. சுற்றுச்சூழல் மற்றும் சமூக பாதிப்புகளைக் கவனமாகப் பரிசீலித்த பிறகே பரந்தூர் தளம் தேர்வு செய்யப்பட்டதாக AAI அறிக்கை தெளிவாகக் கூறுகிறது . நிலம் கையகப்படுத்துதல் எப்போதுமே முக்கியமான பிரச்சினையாக இருந்தாலும், சென்னையின் வளர்ந்து வரும் விமானப் போக்குவரத்து கோரிக்கைகளை நிவர்த்தி செய்யவும் , பிராந்திய வளர்ச்சியை அதிகரிக்கவும் இந்த திட்டம் அவசியம் என்று அரசாங்கம் வலியுறுத்தியுள்ளது .
மேலும், பாரந்தூர் விமான நிலையத் திட்டத்தைச் சேலம் விரைவுச் சாலை மற்றும் காட்டுப்பள்ளி துறைமுகத்துடன் விஜய் ஒப்பிட்டுப் பேசியது தவறு. சேலம் விரைவுச் சாலை அதன் சுற்றுச்சூழல் பாதிப்பு மற்றும் விவசாயிகளின் இடப்பெயர்வு காரணமாக எதிர்ப்பை எதிர்கொண்டது, அதே நேரத்தில் காட்டுப்பள்ளி துறைமுக விரிவாக்கம் கடலோர சூழலியல் பற்றிய கவலைகளை எழுப்பியது. மாறாக, பரந்தூர் விமான நிலையத் திட்டம் சுற்றுச்சூழல் மற்றும் சமூக சீர்குலைவுகளைக் குறைப்பதற்காக மிக நுணுக்கமாகத் திட்டமிடப்பட்டுள்ளது , AAI இன் விரிவான ஆய்வின் மூலம் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது .
இந்த பிரச்சனையை அவர் கையில் எடுத்தது அவரின் அரசியல் சந்தர்ப்பவாதத்திற்காகத்தான்
மக்களுக்கு ஆக்கப்பூர்வமான தீர்வுகளை வழங்குவதை விட, அரசியல் லாபம் பெறவே பரந்தூர் விவகாரத்தை விஜய் பயன்படுத்தியதாகப் பரவலாக விமர்சகர்கள் குற்றம் சாட்டியுள்ளனர். அவர் கிராமத்திற்குள் நுழைவதை காவல்துறையினரால் தடுத்து நிறுத்தப்பட்ட போராட்டத் தளத்திற்கு அவரது விஜயம் , தன்னை விவசாயிகளின் சாம்பியனாக நிலைநிறுத்துவதற்கான ஒரு விளம்பர ஸ்டண்டாகக் கருதப்படுகிறது. எவ்வாறாயினும், விமான நிலையத்தை இடமாற்றம் செய்வதில் உள்ள தொழில்நுட்ப மற்றும் தளவாட சவால்களை அவர் ஒப்புக்கொள்ளத் தவறியது, சிக்கலைப் பற்றிய அவரது புரிதலைப் பற்றிய கேள்விகளை எழுப்புகிறது. இதற்கு மாற்றாக அவரிடம் எந்தவொரு மாற்றுத் திட்டமும் அவரிடம் இல்லை அதைப்பற்றியும் தெளிவான சிந்தனையும் அறிவும் இல்லை எனலாம்
சென்னையின் இரண்டாவது விமான நிலையத்திற்கு பாரந்தூர் தளம் மிகவும் சாத்தியமான வழி என்று விமான போக்குவரத்து நிபுணர்கள் மற்றும் நகர்ப்புற திட்டமிடுபவர்கள் வலியுறுத்தியுள்ளனர் . விஜய் பரிந்துரைத்தபடி திட்டத்தை வேறு இடத்திற்கு மாற்றுவது, மிகவும் தேவையான உள்கட்டமைப்பைத் தாமதப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல், செலவுகளை அதிகரித்து நிலம் கையகப்படுத்துவதைச் சிக்கலாக்கும் என்று அவர்கள் வாதிடுகின்றனர். AAI அறிக்கையின் கண்டுபிடிப்புகள் கடுமையான தொழில்நுட்ப பகுப்பாய்வை அடிப்படையாகக் கொண்டவை , மேலும் தளத்தை மாற்றுவதற்கான எந்தவொரு முடிவும் புதிய சாத்தியக்கூறு ஆய்வு தேவைப்படும், அதற்குப் பல ஆண்டுகள் ஆகலாம்.
விஜய், அந்தவகையில் நம்பகமான ஆதாரங்களைப் பெற்றுத் தவறான தீர்வுகளை முன்வைப்பதைத் தவிர்த்து, பயனுள்ள தீர்வுகளை முன்வைக்க வேண்டும். விஜய், அரசியலின் உள்ளடக்கங்களைப் புரிந்து, சரியான பங்கு வகிப்பது அவசியம். அவரது தற்போதைய தவறான திட்டங்களை எதிர்க்கும் நிலைப்பாடு, குறைந்த அறிவுத்திறனையும், தவறான தகவல்களின் அடிப்படையில் செயல்படுவதைத் தான் காட்டுகிறது.
ஜல்லிக்கட்டு தடை செய்யப்பட வேண்டுமா?? ஏன் மீண்டும் குரல் ஆங்காங்கே எழுகிறதே
இதுதாண்டா அமெரிக்கா : ஹூயுமன் லைஃப் நாட் மேட்டர்
அன்புடன்
மதுரைத்தமிழன்
0 comments:
Post a Comment
நான் அறிவு ஜீவி அல்ல ஒரு சாதாரணமான் மனிதன் தான்.இங்கு நான் பதியும் பதிவுகளில் உள்ள கருத்துகள் "மிகவும் சரி"யென்று சொல்லமாட்டேன் அது அன்றைய மனநிலையில் என் மனதில் எழும் கருத்துகளே...அதனால் உங்களது மனசுலபட்ட மாற்று கருத்துகளை தாராளமாக பகிரலாம். ஆனால் தேவையற்ற, வரம்புமீரிய, அநாகரிகமான வார்த்தைகளாலும் பதிவிற்கு சம்பந்தமில்லாமல் கருத்துக்கள் சொல்லப்பட்டால் எந்த வித பதில் விளக்கமின்றி அந்த கருத்து டெலீட் செய்யப்படும்.