மாற்றத்தை வலியுறுத்த வேண்டியவர், காரணமாக இருந்திருக்க முடியாது!" ரஜினிகாந்த் மற்றும் கலாச்சார முரண்பாடு
'மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தை பின்பற்றும் இளைஞர்கள்" செல்போன் யுகத்தில் இளைஞர்கள் பாரத நாட்டின் கலாச்சாரம்,பெருமைகள் தெரியாமல் உள்ளனர்; இன்றைய இளைஞர்கள் நமது கலாச்சார பெருமையை பற்றிய அறிவில்லாமல் மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தை பின்பற்றுகிறார்கள்மேற்கத்திய நாட்டு மக்கள் அவர்களது கலாச்சாரத்தில் நிம்மதி கிடைக்கவில்லை என இந்தியா வருகிறார்கள்; நாட்டின் உன்னதமான கலாச்சாரம் இளைஞர்களிடம் கொண்டு சேர்க்கப்பட வேண்டும் - நடிகர் ரஜினிகாந்த்
இந்தக் கருத்தை ஆழமாகப் பரிசீலிக்கும்போது, ரஜினிகாந்தின் திரைப்படங்கள், அவரது இளமைக் கால வாழ்க்கை முறை, மற்றும் அவரது பொது இமேஜ் ஆகியவை இந்தக் கருத்துக்கு முரணாக நிற்கின்றன.
ரஜினிகாந்தின் திரைப்படங்கள், 1970கள் முதல் 2000கள் வரை, தமிழ் சினிமாவில் ஒரு புரட்சியை ஏற்படுத்தின. ஆனால், அவரது படங்கள் பாரத கலாச்சாரத்தை உயர்த்துவதை விட, மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தின் கவர்ச்சியை இளைஞர்களிடம் கொண்டு சேர்த்தன என்று வாதிடலாம். சில உதாரணங்களைப் பார்ப்போம்:
ஸ்டைல் மற்றும் மேற்கத்திய தோற்றம் ரஜினியின் படங்களில் அவரது "ஸ்டைல்"—கூலிங் கிளாஸ், லெதர் ஜாக்கெட், ஜீன்ஸ், மற்றும் வித்தியாசமான ஹேர் ஸ்டைல் மேற்கத்திய பாணியைத்தான் பிரதிபலித்தன. உதாரணமாக, பாட்ஷா (1995) படத்தில் அவரது மேற்கத்திய உடைகளும், ஆக்ஷன் காட்சிகளும் ஹாலிவுட் பாணியை நினைவூட்டின. இளைஞர்கள் இந்த ஸ்டைலை ஆர்வமாகப் பின்பற்றினார்கள்.
சிவாஜி (2007) போன்ற படங்களில், அவரது கதாபாத்திரங்கள் மேற்கத்திய பாணியில் வெளிநாட்டு கலாச்சாரத்துடன் தொடர்புடையவையாகக் காட்டப்பட்டன. இது இளைஞர்களுக்கு மேற்கத்திய வாழ்க்கை முறையை கவர்ச்சிகரமாக்கியது. ரஜினியின் பல படங்களில் (எ.கா., முள்ளும் மலரும், தர்மத்தின் தலைவன்), குடிப்பழக்கம், புகைபிடித்தல், மற்றும் பெண்களுடன் உறவு வைத்தல் போன்ற காட்சிகள் இடம்பெற்றன. இவை பாரத கலாச்சாரத்தின் மரபு மதிப்புகளுக்கு எதிரானவை. மன்னன் (1992) போன்ற படங்களில் கூட, காதல் மற்றும் கவர்ச்சி மேற்கத்திய பாணியில் சித்தரிக்கப்பட்டன.
பில்லா (1980) போன்ற படங்கள், மேற்கத்திய குற்றவியல் படங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டவை. இவை இளைஞர்களிடம் ஒரு "கூல்" குற்றவாளி இமேஜை உருவாக்கின. ரஜினியின் படங்களில் ஹாலிவுட் பாணி ஆக்ஷன் காட்சிகள் (எ.கா., எந்திரன், கபாலி) இளைஞர்களை மிகவும் கவர்ந்தன. இவை பாரத கலாச்சாரத்தின் அமைதி, ஆன்மீகம் போன்ற மதிப்புகளை விட, வேகமான, வன்முறை நிறைந்த வாழ்க்கை முறையை முன்னிலைப்படுத்தின.
ரஜினியின் படங்களில் பாரத கலாச்சாரத்தின் கூறுகள் (எ.கா., குடும்ப மதிப்புகள், ஆன்மீகம்) சில இடங்களில் தோன்றினாலும் (பாபா போன்றவை), அவை பெரும்பாலும் வணிக நோக்கத்திற்காகவே பயன்படுத்தப்பட்டன. பாபா (2002) ஆன்மீகத்தை மையமாகக் கொண்டிருந்தாலும், அதன் மேற்கத்திய பாணி இசை மற்றும் விஷுவல் எஃபெக்ட்ஸ் இளைஞர்களை மேற்கத்திய கலாச்சாரத்துடன் இணைத்தன.
ரஜினியின் படங்கள் இளைஞர்களுக்கு ஒரு முன்மாதிரியாக இருந்தன. அவரது ஸ்டைல், வசனங்கள், மற்றும் வாழ்க்கை முறை இளைஞர்களை மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தைப் பின்பற்றத் தூண்டியது. இப்போது, அதே இளைஞர்களை மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தைப் பின்பற்றுவதாக குறை கூறுவது ஒரு முரண்பாடு.
ரஜினியின் இளமைக் காலம் மற்றும் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையும் அவரது கருத்துக்கு எதிராக வாதங்களை எழுப்புகிறது: இது அவரின் தனிப்பட்ட விஷயம் என்பதால் அதை விரிவாக எடுத்து சொல்ல விரும்பவில்லை ஆனால் இளமையில் ஏற்பட்ட குற்றச்சாட்டுகள், அவரின் மதிப்புகளுக்குப் பின்பற்றாத வாழ்க்கை முறை இவை அனைத்தும் அவரது தற்போதைய கலாச்சார விமர்சனத்தின் அதிகாரத்தை மேலும் நீர்த்துப்போகச் செய்கின்றன.
இளமைக் காலம்: ரஜினி ஒரு பஸ் கண்டக்டராக இருந்து, சினிமாவில் நுழைந்தவர். அவரது இளமைக் காலத்தில், அவர் மேற்கத்திய பாணியில் வாழ்ந்ததாகவோ, பாரத கலாச்சாரத்தை கண்டிப்பாகப் பின்பற்றியதாகவோ எந்த ஆதாரமும் இல்லை. மாறாக, அவரது வாழ்க்கை முறை மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தின் தாக்கத்தை பிரதிபலித்தது.
ரஜினி கூறுவது போல, இளைஞர்கள் மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தைப் பின்பற்றுவது ஒரு பிரச்சனையாக இருக்கலாம். ஆனால், இதற்கு அவரது திரைப்படங்களும் ஒரு காரணம் என்று வாதிடலாம் . சினிமாவின் தாக்கம், சினிமா இளைஞர்களின் மனோபாவத்தை வடிவமைக்கிறது. ரஜினியின் படங்கள், மேற்கத்திய ஸ்டைல், காதல், ஆக்ஷன் ஆகியவற்றை மையமாகக் கொண்டு, இளைஞர்களுக்கு அவற்றை கவர்ச்சிகரமாக்கின. இப்போது, அதே இளைஞர்களை குறை கூறுவது நியாயமற்றது.
இளைஞர்கள் மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தைப் பின்பற்றுவது, உலகமயமாக்கலின் இயல்பான விளைவு. ஆனால், ரஜினியின் படங்கள் இந்த கலவையை ஊக்குவித்தன. ரஜினி கூறுவது போல, பாரத கலாச்சாரத்தை இளைஞர்களிடம் கொண்டு சேர்ப்பது முக்கியம். ஆனால், இதற்கு அவர் ஒரு உதாரணமாக இருந்திருக்க வேண்டும்:
ரஜினி தனது படங்களில் பாரத கலாச்சாரத்தின் மதிப்புகளைஆன்மீகம், குடும்ப மதிப்புகள், யோகா, இலக்கியம்—மையமாக வைத்து படங்கள் எடுத்திருந்தால், இளைஞர்கள் அதைப் பின்பற்றியிருப்பார்கள். ஆனால், அவரது படங்கள் பெரும்பாலும் வணிக நோக்கத்தை மையமாகக் கொண்டவை.
ரஜினி தனது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையில் பாரத கலாச்சாரத்தின் மதிப்புகளை பின்பற்றி, ஒரு முன்மாதிரியாக இருந்திருந்தால், அவரது கருத்துக்கு இன்னும் வலு கிடைத்திருக்கும்.
இந்தக் கருத்தை ஆழமாகப் பரிசீலிக்கும்போது, ரஜினிகாந்தின் திரைப்படங்கள், அவரது இளமைக் கால வாழ்க்கை முறை, மற்றும் அவரது பொது இமேஜ் ஆகியவை இந்தக் கருத்துக்கு முரணாக நிற்கின்றன.
ரஜினிகாந்தின் திரைப்படங்கள், 1970கள் முதல் 2000கள் வரை, தமிழ் சினிமாவில் ஒரு புரட்சியை ஏற்படுத்தின. ஆனால், அவரது படங்கள் பாரத கலாச்சாரத்தை உயர்த்துவதை விட, மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தின் கவர்ச்சியை இளைஞர்களிடம் கொண்டு சேர்த்தன என்று வாதிடலாம். சில உதாரணங்களைப் பார்ப்போம்:
ஸ்டைல் மற்றும் மேற்கத்திய தோற்றம் ரஜினியின் படங்களில் அவரது "ஸ்டைல்"—கூலிங் கிளாஸ், லெதர் ஜாக்கெட், ஜீன்ஸ், மற்றும் வித்தியாசமான ஹேர் ஸ்டைல் மேற்கத்திய பாணியைத்தான் பிரதிபலித்தன. உதாரணமாக, பாட்ஷா (1995) படத்தில் அவரது மேற்கத்திய உடைகளும், ஆக்ஷன் காட்சிகளும் ஹாலிவுட் பாணியை நினைவூட்டின. இளைஞர்கள் இந்த ஸ்டைலை ஆர்வமாகப் பின்பற்றினார்கள்.
சிவாஜி (2007) போன்ற படங்களில், அவரது கதாபாத்திரங்கள் மேற்கத்திய பாணியில் வெளிநாட்டு கலாச்சாரத்துடன் தொடர்புடையவையாகக் காட்டப்பட்டன. இது இளைஞர்களுக்கு மேற்கத்திய வாழ்க்கை முறையை கவர்ச்சிகரமாக்கியது. ரஜினியின் பல படங்களில் (எ.கா., முள்ளும் மலரும், தர்மத்தின் தலைவன்), குடிப்பழக்கம், புகைபிடித்தல், மற்றும் பெண்களுடன் உறவு வைத்தல் போன்ற காட்சிகள் இடம்பெற்றன. இவை பாரத கலாச்சாரத்தின் மரபு மதிப்புகளுக்கு எதிரானவை. மன்னன் (1992) போன்ற படங்களில் கூட, காதல் மற்றும் கவர்ச்சி மேற்கத்திய பாணியில் சித்தரிக்கப்பட்டன.
பில்லா (1980) போன்ற படங்கள், மேற்கத்திய குற்றவியல் படங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டவை. இவை இளைஞர்களிடம் ஒரு "கூல்" குற்றவாளி இமேஜை உருவாக்கின. ரஜினியின் படங்களில் ஹாலிவுட் பாணி ஆக்ஷன் காட்சிகள் (எ.கா., எந்திரன், கபாலி) இளைஞர்களை மிகவும் கவர்ந்தன. இவை பாரத கலாச்சாரத்தின் அமைதி, ஆன்மீகம் போன்ற மதிப்புகளை விட, வேகமான, வன்முறை நிறைந்த வாழ்க்கை முறையை முன்னிலைப்படுத்தின.
ரஜினியின் படங்களில் பாரத கலாச்சாரத்தின் கூறுகள் (எ.கா., குடும்ப மதிப்புகள், ஆன்மீகம்) சில இடங்களில் தோன்றினாலும் (பாபா போன்றவை), அவை பெரும்பாலும் வணிக நோக்கத்திற்காகவே பயன்படுத்தப்பட்டன. பாபா (2002) ஆன்மீகத்தை மையமாகக் கொண்டிருந்தாலும், அதன் மேற்கத்திய பாணி இசை மற்றும் விஷுவல் எஃபெக்ட்ஸ் இளைஞர்களை மேற்கத்திய கலாச்சாரத்துடன் இணைத்தன.
ரஜினியின் படங்கள் இளைஞர்களுக்கு ஒரு முன்மாதிரியாக இருந்தன. அவரது ஸ்டைல், வசனங்கள், மற்றும் வாழ்க்கை முறை இளைஞர்களை மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தைப் பின்பற்றத் தூண்டியது. இப்போது, அதே இளைஞர்களை மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தைப் பின்பற்றுவதாக குறை கூறுவது ஒரு முரண்பாடு.
ரஜினியின் இளமைக் காலம் மற்றும் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையும் அவரது கருத்துக்கு எதிராக வாதங்களை எழுப்புகிறது: இது அவரின் தனிப்பட்ட விஷயம் என்பதால் அதை விரிவாக எடுத்து சொல்ல விரும்பவில்லை ஆனால் இளமையில் ஏற்பட்ட குற்றச்சாட்டுகள், அவரின் மதிப்புகளுக்குப் பின்பற்றாத வாழ்க்கை முறை இவை அனைத்தும் அவரது தற்போதைய கலாச்சார விமர்சனத்தின் அதிகாரத்தை மேலும் நீர்த்துப்போகச் செய்கின்றன.
இளமைக் காலம்: ரஜினி ஒரு பஸ் கண்டக்டராக இருந்து, சினிமாவில் நுழைந்தவர். அவரது இளமைக் காலத்தில், அவர் மேற்கத்திய பாணியில் வாழ்ந்ததாகவோ, பாரத கலாச்சாரத்தை கண்டிப்பாகப் பின்பற்றியதாகவோ எந்த ஆதாரமும் இல்லை. மாறாக, அவரது வாழ்க்கை முறை மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தின் தாக்கத்தை பிரதிபலித்தது.
ரஜினி கூறுவது போல, இளைஞர்கள் மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தைப் பின்பற்றுவது ஒரு பிரச்சனையாக இருக்கலாம். ஆனால், இதற்கு அவரது திரைப்படங்களும் ஒரு காரணம் என்று வாதிடலாம் . சினிமாவின் தாக்கம், சினிமா இளைஞர்களின் மனோபாவத்தை வடிவமைக்கிறது. ரஜினியின் படங்கள், மேற்கத்திய ஸ்டைல், காதல், ஆக்ஷன் ஆகியவற்றை மையமாகக் கொண்டு, இளைஞர்களுக்கு அவற்றை கவர்ச்சிகரமாக்கின. இப்போது, அதே இளைஞர்களை குறை கூறுவது நியாயமற்றது.
இளைஞர்கள் மேற்கத்திய கலாச்சாரத்தைப் பின்பற்றுவது, உலகமயமாக்கலின் இயல்பான விளைவு. ஆனால், ரஜினியின் படங்கள் இந்த கலவையை ஊக்குவித்தன. ரஜினி கூறுவது போல, பாரத கலாச்சாரத்தை இளைஞர்களிடம் கொண்டு சேர்ப்பது முக்கியம். ஆனால், இதற்கு அவர் ஒரு உதாரணமாக இருந்திருக்க வேண்டும்:
ரஜினி தனது படங்களில் பாரத கலாச்சாரத்தின் மதிப்புகளைஆன்மீகம், குடும்ப மதிப்புகள், யோகா, இலக்கியம்—மையமாக வைத்து படங்கள் எடுத்திருந்தால், இளைஞர்கள் அதைப் பின்பற்றியிருப்பார்கள். ஆனால், அவரது படங்கள் பெரும்பாலும் வணிக நோக்கத்தை மையமாகக் கொண்டவை.
ரஜினி தனது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையில் பாரத கலாச்சாரத்தின் மதிப்புகளை பின்பற்றி, ஒரு முன்மாதிரியாக இருந்திருந்தால், அவரது கருத்துக்கு இன்னும் வலு கிடைத்திருக்கும்.
ரஜினிகாந்தின் கருத்து, இளைஞர்களின் மேற்கத்திய கலாச்சாரப் பின்பற்றலை விமர்சிக்கிறது. ஆனால், அவரது திரைப்படங்களும், இளமைக் கால வாழ்க்கையும் இதற்கு ஒரு காரணமாக இருந்திருக்கின்றன. அவரது படங்கள் மேற்கத்திய ஸ்டைல், ஆக்ஷன், மற்றும் வாழ்க்கை முறையை இளைஞர்களுக்கு கவர்ச்சிகரமாக்கின. அவரது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையில் எழுந்த குற்றச்சாட்டுகள், அவரை பாரத கலாச்சாரத்தின் முன்மாதிரியாகக் காட்டுவதை கேள்விக்குள்ளாக்குகின்றன.
இளைஞர்களை குறை கூறுவதை விட, ரஜினி போன்ற செல்வாக்கு மிக்கவர்கள் தங்கள் திரைப்படங்கள் மூலம் பாரத கலாச்சாரத்தை கவர்ச்சிகரமாக எடுத்துச் செல்ல வேண்டும். இளைஞர்கள் மாற்றத்தை விரும்புபவர்கள்; அவர்களுக்கு உண்மையான, கவர்ச்சிகரமான உதாரணங்கள் தேவை. ரஜினி சார், உங்கள் செல்வாக்கைப் பயன்படுத்தி, அடுத்த படத்தில் யோகா, ஆன்மீகம், அல்லது பாரத இலக்கியத்தை மையமாக வைத்து ஒரு கதை சொல்லுங்கள்—இளைஞர்கள் உங்களைப் பின்பற்றுவார்கள். குறை கூறுவதை விட, மாற்றத்தை உருவாக்குங்கள்!
🎥 உண்மை எங்கே?
📢 உங்கள் மனதில் எழும் கேள்விகளுக்கு பதில்கள் இங்கே!
👉 "அவர்கள் உண்மைகள்" YouTube சேனலை பாருங்கள், உண்மையை உணருங்கள்!
🔗 https://www.youtube.com/@AvargalUnmaigal
📌 Subscribe செய்ய மறந்துடாதீங்க!
#AvargalUnmaigal #உண்மை #YouTubeTamil #SubscribeNow #தமிழ்YouTube
இந்த சேனலில் வந்து இணையாத நட்புகளை கண்டறிந்து அவர்கள் கேரளா மாந்தீரிகர்களால் நன்கு கவனிக்கப்படுவார்கள்
அன்புடன்
மதுரைத்தமிழன்
இளைஞர்களை குறை கூறுவதை விட, ரஜினி போன்ற செல்வாக்கு மிக்கவர்கள் தங்கள் திரைப்படங்கள் மூலம் பாரத கலாச்சாரத்தை கவர்ச்சிகரமாக எடுத்துச் செல்ல வேண்டும். இளைஞர்கள் மாற்றத்தை விரும்புபவர்கள்; அவர்களுக்கு உண்மையான, கவர்ச்சிகரமான உதாரணங்கள் தேவை. ரஜினி சார், உங்கள் செல்வாக்கைப் பயன்படுத்தி, அடுத்த படத்தில் யோகா, ஆன்மீகம், அல்லது பாரத இலக்கியத்தை மையமாக வைத்து ஒரு கதை சொல்லுங்கள்—இளைஞர்கள் உங்களைப் பின்பற்றுவார்கள். குறை கூறுவதை விட, மாற்றத்தை உருவாக்குங்கள்!
🎥 உண்மை எங்கே?
📢 உங்கள் மனதில் எழும் கேள்விகளுக்கு பதில்கள் இங்கே!
👉 "அவர்கள் உண்மைகள்" YouTube சேனலை பாருங்கள், உண்மையை உணருங்கள்!
🔗 https://www.youtube.com/@AvargalUnmaigal
📌 Subscribe செய்ய மறந்துடாதீங்க!
#AvargalUnmaigal #உண்மை #YouTubeTamil #SubscribeNow #தமிழ்YouTube
இந்த சேனலில் வந்து இணையாத நட்புகளை கண்டறிந்து அவர்கள் கேரளா மாந்தீரிகர்களால் நன்கு கவனிக்கப்படுவார்கள்
அன்புடன்
மதுரைத்தமிழன்
0 comments:
Post a Comment
நான் அறிவு ஜீவி அல்ல ஒரு சாதாரணமான் மனிதன் தான்.இங்கு நான் பதியும் பதிவுகளில் உள்ள கருத்துகள் "மிகவும் சரி"யென்று சொல்லமாட்டேன் அது அன்றைய மனநிலையில் என் மனதில் எழும் கருத்துகளே...அதனால் உங்களது மனசுலபட்ட மாற்று கருத்துகளை தாராளமாக பகிரலாம். ஆனால் தேவையற்ற, வரம்புமீரிய, அநாகரிகமான வார்த்தைகளாலும் பதிவிற்கு சம்பந்தமில்லாமல் கருத்துக்கள் சொல்லப்பட்டால் எந்த வித பதில் விளக்கமின்றி அந்த கருத்து டெலீட் செய்யப்படும்.