Thursday, August 8, 2013



தலைவா பட விமர்சனம் ( இன்று நான் பார்த்த தலைவா படத்தின்  விமர்சனம் மதுரைத்தமிழன் பாணியில் )

தமிழ்நாட்டில் வெளியாகாமல் இழுத்துக்கொண்டிருக்கும் படம், வெளிநாடுகளில் இன்று ரிலீஸ் ஆகிவிட்டது. படம் எப்படி என்று பார்ப்போம், வாருங்கள்.

நீங்க பார்க்க ரெடியா அப்ப  சரிங்க முதலில் எந்த நாட்டில் படம் பார்க்க போறீங்க என்று முடிவு செய்து கொண்டு அந்த நாட்டின் விசாவுக்கு அப்பளை பண்ணுங்க விசா கிடைச்சதும் டிக்கெட் வாங்கி அந்த நாட்டுக்கு போய், எந்த தியோட்டரில் படம் ஒடுத்துன்னு விசாரிச்சு அங்க போய் படம் பாருங்க.  ஹீ.ஹீ கல்லை தேடுறீங்களா?

தப்பு என் மேல் இல்லீங்க முதல் வரியை நல்லா படிச்சு பாருங்க... படம் எப்படி என்று பார்ப்போம், வாருங்கள். என்றுதானே சொன்னேன் இப்ப நீங்க கோப படுறதுல்ல அர்த்தம் இல்லைங்க..


சரி இப்ப நான் உண்மையாகவே சிரியஸாக இன்று நான் பார்த்த தலைவா படம் விமர்சனம் இங்கே உங்களுக்காக

தொடர்ந்து படிக்க கிழேயுள்ள READMORE யை  க்ளிக் பண்ணி படிக்கவும்



 

இந்த படத்தை பார்த்தால் முதலில் நமக்கு தெரிவது   கருப்பு வெள்ளை சிவப்பு கலர்கள் இந்த கலர் அதிமுக கொடியின் கலர்  அதுமட்டுமல்ல படத்தில் கோட்டையை காண்பித்து சீட்டில் தேனாவாட்டமாக உட்கார்ந்து போஸ் தருகிறீர்கள்  அது மட்டுமல்ல இதன் மூலம்  ஜெயலலிதா மற்றும் திமுகவின் தளபதிக்கும் மறைமுகமாக எச்சரிக்கை விடுவிக்கிறீர்கள் உங்களுக்கு ரொம்ப துணிச்சல்தான். இதை நீங்களாக செய்து இருக்க முடியாது ஏனென்றால் உங்களுக்கு அந்த தைரியம் கிடையாது நீங்க பேசக் கூட தெரியாத அப்பாவிங்க... உங்களை உங்க அப்பா அளவிற்கு மீறி ஆசைகாட்டி வளர்க்கிறார் இது அவரு தப்புதாங்க

டிஸ்கி. மேல் உள்ள தலைவா பட ஸ்டில்லை பார்த்து நான் விமர்சனம் செய்து இருக்கிறேன். பொறுமையாக இருங்கள் கூடிய சீக்கிரம் ( இன்னும் 2 வாரத்துல சிடி வந்துடும் அல்லது ஒரு மாதத்தில் எங்க ஊரில் வரும் டிவியில் நாள் முழுவதும் மாறி மாறி போடுவார்கள் அதை பார்த்துவிட்டு நான் திரைபடத்தை  விமர்சனம் பண்ணுகிறேன்

நாங்க மதுரக்காரங்கல  படம் பார்க்காம கூட விமர்சனம் பண்ணுவோம்ல

நீங்கள் கல்லை எடுக்கும் முன் உங்களிடம் இருந்து விடை பெறுகிறேன் ஹீ.ஹீ

அன்புடன்
மதுரைத்தமிழன்

15 comments:

  1. ஹாஹா...அய்யோ அய்யோ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. என்ன விக்கி நீங்க தியோட்டரில் போய் படம் பார்த்து வந்துட்டுதான் இப்படி அய்யோ அய்யோ சொல்லுறீங்களா அவ்வளவு மோசமா?

      Delete
  2. ம்ஹூம், இங்க இருந்து கல்லை விட்டேரிந்தால் நியூஜெர்சியில் விழவா போகிறது? நான்கூட திரை விமர்சனம்னு நெனச்சிட்டேன்...

    ReplyDelete
    Replies
    1. தலைப்பை நல்லா படியுங்க நான் சொன்னது தலைவா பட விமர்சனம் என்றுதான் திரைப்பட விமர்சனம் என்று சொல்லவில்லை. எங்களுக்கும் தமிழ் கொஞ்சம் ஞாபகம் இருக்குங்க

      Delete
  3. கல்லை இல்லை பாறையை எடுத்து போடனும்...

    ReplyDelete
    Replies
    1. நீங்க நல்லவருங்க இப்படி பட விமர்சனம் எழுதுனதுக்காக எனக்கு சிலை வைக்க பாறையை தூக்கணம்னூ சொல்லுறீங்க

      Delete
  4. கல்லெல்லாம் பத்தாது.பாறை தான் சரி.

    ReplyDelete
    Replies
    1. நீங்களும் எனக்கு சிலை வைக்க போகிறீர்களா உங்களையும் சேர்த்து நாட்டில் எத்தனை தங்கங்கள் இருக்கின்றன

      Delete
  5. சோழ முத்தா போச்சா

    ReplyDelete
  6. ஹா...ஹா..முடியில.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ரசித்து சிரித்தற்கு நன்றி

      Delete
  7. மதுரை தமிழன் பாணியும் தெரியும்... அவங்க வீட்டு பாஸின் பாணியும் தெரியும்... கொஞ்சம் மண்டை வீங்கற மாதிரி கவனிக்க சொல்றேன்...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஒரு பாஸிற்குதான் மற்றொரு பாஸைப்பற்றி நன்றாக தெரியும்

      Delete
  8. செம விமர்சனம்....

    படம் பார்க்காமலேயே இப்படி விமர்சனம் எழுதுனா, பார்த்துட்டா.... :))))

    ReplyDelete

நான் அறிவு ஜீவி அல்ல ஒரு சாதாரணமான் மனிதன் தான்.இங்கு நான் பதியும் பதிவுகளில் உள்ள கருத்துகள் "மிகவும் சரி"யென்று சொல்லமாட்டேன் அது அன்றைய மனநிலையில் என் மனதில் எழும் கருத்துகளே...அதனால் உங்களது மனசுலபட்ட மாற்று கருத்துகளை தாராளமாக பகிரலாம். ஆனால் தேவையற்ற, வரம்புமீரிய, அநாகரிகமான வார்த்தைகளாலும் பதிவிற்கு சம்பந்தமில்லாமல் கருத்துக்கள் சொல்லப்பட்டால் எந்த வித பதில் விளக்கமின்றி அந்த கருத்து டெலீட் செய்யப்படும்.